BSS tìm kiếm IT Support nhằm hỗ trợ người dùng và khắc phục các sự cố và sự cố CNTT-TT.

Với quy mô nhân sự 300 người, IT Support đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hiệu quả sử dụng và mua sắm cơ sở vật chất như phần cứng/ phần mềm/ mạng của công ty; chịu trách nhiệm cung cấp các sửa chữa kịp thời và hiệu quả để đảm bảo hệ thống hoạt động tối ưu và sự hài lòng vượt trội của các thành viên.

Mô tả công việc: 

  • Xác định và chẩn đoán các vấn đề và sự cố phần mềm, phần cứng, mạng, điện, điện tử và sửa chữa
  • Phân loại và ghi lại các truy vấn được báo cáo và cung cấp giải pháp
  • Hướng dẫn cho người dùng về cách giải pháp thích hợp
  • Giám sát các vấn đề từ đầu đến khi giải quyết
  • Chuyển các vấn đề chưa được giải quyết lên cấp hỗ trợ cao hơn nếu cần
  • Thực hiện bảo trì thường xuyên các thành phần phần cứng và phần mềm, mạng, thiết bị điện và điện tử
  • Cài đặt và cấu hình phần cứng và phần mềm, mạng
  • Chạy các chương trình chẩn đoán hoặc sử dụng thiết bị kiểm tra để xác định nguồn gốc của sự cố
  • Quản lý, kiểm tra, kiểm kê thông tin, dữ liệu về các tài sản phần mềm, phần cứng, mạng, điện, điện tử
  • Cập nhật các bản sửa lỗi tạm thời Hệ điều hành Windows và Mac OS X và các phần mềm thông dụng.
  • Vận hành, tối ưu các quy trình kiểm kê, mua sắm, thanh lý cơ sở vật chất.

Yêu cầu: 

  • Bằng Cử nhân/Cao đẳng về Điện Tử/ CNTT/ Hệ thống Thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan, hoặc kinh nghiệm tương đương.
  • Có kinh nghiệm về thiết lập và cài đặt máy tính và thiết bị mạng, điện, điện tử.
  • Có kinh nghiệm xử lý sự cố trên máy tính, các thiết bị mạng, điện, điện tử (máy scan, thiết bị photocopy, router, wifi, camera quan sát, vân tay, …)
  • Có kinh nghiệm khắc phục sự cố trên Hệ điều hành Windows và Mac OS X và các phần mềm thông dụng.
  • Có thái độ phân tích và suy nghĩ tìm các cách giải quyết vấn đề triệt để.
  • Có thái độ thành thật, phục vụ chu đáo khi tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, giao tiếp hiệu quả với người dùng cuối
  • Sẵn sàng support cuối tuần

Phúc lợi:

  • Lương 9.000.000 – 12.000.000 đồng, review tăng lương mỗi 6 tháng
  • Tháng lương 13, thưởng tết, thưởng KPI 
  • Có 13.5 ngày nghỉ phép/năm, hiếu hỉ, thưởng thâm niên, quà sinh nhật và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật
  • Thời gian làm việc thứ 2 – thứ 5 mỗi tuần, từ 8h30 đến 17h45 và 2 buổi thứ 7 / tháng.
  • Môi trường làm việc trẻ trung (95% là 9x). Văn phòng làm việc ở 4 tầng 14,16, 18, 19, 20 tiện nghi, có tủ lạnh, lò nướng,  máy pha cafe, máy massage, PS5, thư viện,…
  • Tham gia các chương trình team building, dã ngoại, sinh nhật thành viên, du lịch, từ thiện… do BSS tổ chức thường xuyên.
  • Tham gia các CLB chạy, đá bóng, boardgame, văn nghệ … sau giờ làm việc
  • Đóng BHXH các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật