2023-11-10T08:56:31+00:0020-10-2023|Tin tuc|

SWEET FOR SWEETIES – DÀNH TẶNG NHỮNG CÔ GÁI NGỌT NGÀO CỦA BSS

Về trang tin tức

20.10 là dịp để tôn vinh một nửa thế giới và cũng là này để “cánh mày râu”  bày tỏ những tình cảm rất mực chân thành và nâng niu dành tặng phái đẹp. 

Để chuẩn bị cho sự kiện này, các chàng trai BSS đã dành trọn vẹn một tuần lễ đặc biệt để gửi tới “những bóng hồng” của công ty những món quà bất ngờ đầy ngọt ngào.

Từ thứ 2 đầu tuần, chị em đã nhận được những món quà tinh thần đầu tiên qua số Radio gom trọn yêu thương mang tên “Melt your heart”. 

Không chỉ dừng lại ở món quà “khai vị” cho tinh thần, BSS cũng đã chuẩn bị cho chị em một hoạt động trải nghiệm thú vị – Workshop “Sweet for Sweeties”. Đây cũng chính là quà ngọt ngào đúng nghĩa gửi tới những người “nữ siêu anh hùng” đang phấn đấu và nỗ lực từng ngày để đóng góp cho sự phát triển của BSS. 

Hy vọng các chị em sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành mà BSS muốn gửi tới thông qua những chiếc bánh kem thơm béo!

Những chiếc bánh kem ngọt ngào dành sẵn sàng trao tay chị em

Tiếp nối cho chuỗi hoạt động đặc biệt ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng sớm 20.10 những hộp quà xinh xắn đã được các anh em chu đáo đặt gọn ghẽ trên bàn làm việc của các chị em. Hy vọng món quà nhỏ mang dấu ấn đặc biệt này sẽ đồng hành cùng các cô gái của BSS trên mọi nẻo đường.

Món quà xinh xắn dành riêng cho các Ms. BSSer

Xinh đẹp, tài năng, đầy bản lĩnh nhưng cũng không kém phần ngọt ngào – các cô gái của BSS vẫn luôn tuyệt vời như vậy. Cảm ơn bạn vì đã luôn là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Mong rằng bạn sẽ tiếp tục tỏa sáng và hạnh phúc trên con đường mà bản thân lựa chọn! BSS chúc bạn một ngày 20.10 trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc!

Và sau đây mời các bạn cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc ngọt ngào của các chị em BSS trong sự kiện 20.10 năm nay nhé!

Chị em BSS rạng rỡ tại Workshop Sweet for Sweeties

 

Chị em cùng trải nghiệm hoạt động làm bánh thú vị

 

Thành phẩm cực “xịn” của các Ms. BSSer

 

– IC TEAM –

ĐẾN BSS FAMILY ĐỂ HỌC CÁCH SỐNG CẢM HỨNG TỪ CÔNG VIỆC