BSS Team Building: Fun In The Sun 2020

Cuối cùng, sau bao tháng ngày chờ đợi do dịch Covid, BSS Group đã tổ chức được đợt Team Building đầu tiên trong năm 2020. Để bù đắp sự ngóng trông và độ “cuồng chân” của một đại gia đình “làm hết sức, chơi hết mình”, ban tổ chức chương trình quyết định chọn địa điểm “ăn chơi” là một nơi thật xa, thật mới mẻ tại Ninh Bình.

13h30, ngày 13/06/2020, trên chiếc “xế” màu trắng hồng dễ thương, chúng mình xuất phát đi Ninh Bình. Khác với những đợt Team Building trước, đợt này chúng mình đi xa hơn, vậy nên thời gian di chuyển cũng lâu hơn. Mặc dù vậy, tất cả mọi người đều rất háo hức với chuyến đi xa đầu tiên trong năm 2020 này. Chào đón chúng mình khi đến với vùng đất Ninh Bình là một không khí cực mát mẻ và dễ chịu, cứ như là thiên đường vậy.

(Ảnh: BSSers di chuyển đến resort An Ngoc Tam Coc Bungalow)

Sau khi đến resort, chúng mình nhanh chóng nhận phòng, điều gây ấn tượng đối với chúng mình là một không gian xinh đẹp có dáng tựa núi, với cây cối xanh mướt, những cây đu đủ, cây chuối sai trĩu quả, và đặc biệt là có hẳn một bể bơi “xịn xò”,  sẵn sàng phục vụ đam mê bơi lội của anh chị em.

(Ảnh: Không gian xanh mướt của resort)

(Ảnh: BSSers háo hức chờ đến “tiết mục” bơi lội)

Sau 30 phút nghỉ ngơi, chúng mình đã nạp đủ năng lượng, sẵn sàng “quẩy” hết mình với những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng chất lượng thì đỉnh cao của dàn nam thanh nữ tú BSS. Đó là tiết mục đàn hát đầy lãng tử của “gương mặt thân quen” Mạnh Dũng, hay bài hát nhí nhảnh vui tươi của cô nàng BA Bá Thành.

(Ảnh: Bá Thành với tiết mục Dear Future Husband)

(Ảnh: Team Sun Shine khiến BSSers bùng nổ trong tiếng cười)

Đã có ai nói với bạn rằng BSSers chúng mình là một “quân đoàn” rất thiện chiến chưa. Chúng mình luôn sống và làm việc với phương châm “làm việc hết sức, ăn chơi hết mình”. Điều đó được thể hiện rõ ràng trong giờ làm việc, cũng như trong các cuộc vui chơi.

(Ảnh: Lập team chuẩn bị sẵn sàng “chiến đấu”)

(Ảnh: BSSers tham gia trò chơi nhiệt tình, hết mình)

Sau một hồi chiến đấu đầy cam go, đấu trí đấu dũng, cuối cùng chúng ta cũng tìm ra được chủ nhân của giải thưởng “kếch xù” trong chương trình Team Building lần này.

(Ảnh: Đội giành chiến thắng trong trò chơi Rồng rắn lên mây)

Thấm thoắt đã hết thời gian buổi chiều, chúng mình bắt tay vào chuẩn bị bữa tối, hứa hẹn một bữa tiệc BBQ đầy no nê. Các bạn đừng nghĩ nấu nướng chỉ dành cho con gái, dàn “nam thần” nhà BSS cũng khéo tay lắm đấy nhé.

(Ảnh: BSSers chuẩn bị tiệc BBQ)

Với tinh thần “đánh nhanh, diệt gọn”, chúng mình nhanh chóng kết thúc bữa tiệc tối và bắt đầu thời gian vui chơi tự do. Bật mí một chút, buổi tối đêm chính là thời gian lý tưởng để cho những “chú sói” của BSS ra khỏi hang đó ?

Sáng hôm sau, đúng 8h30, một nhóm các thành viên BSS bắt đầu khởi hành tour “Linh Bình” với hướng dẫn viên Linh HR đi khám phá một số địa danh tại nơi đây.

Chúng mình đã được trải nghiệm đi thuyền ngắm hoa sen, hoa súng khi tham quan Thung Nắng và đến chùa Bích Động chụp ảnh. Bật mí cho các bạn là BSSers nhà mình đến chùa chụp ảnh thì ít mà cầu duyên thì quá trời là nhiều luôn nha, vì toàn FA mà ?

Mặc dù thời tiết khá nóng bức, nhưng cảnh đẹp lại khiến lòng người ta êm ái và dễ chịu đến lạ kỳ. Ai cũng cười thật tươi và rạng rỡ trong chuyến đi sáng ngày hôm ấy.

(Ảnh: BSSers đi khám phá Thung Nắng)

(Ảnh: BSSers đi khám phá Thung Nắng)(Ảnh: BSSers đi khám phá Thung Nắng)(Ảnh: BSSers đi khám phá Thung Nắng)

Kết thúc chuyến khám phá một số địa danh tại Ninh Bình, cũng là lúc chúng mình ăn trưa và chuẩn bị quay trở về Hà Nội.

Chiếc “xế” trắng hồng dễ thương tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ đưa đại gia đình BSS trở về. Tạm biệt Ninh Bình, nếu có cơ hội, các thành viên nhà BSS sẽ quay trở lại vùng đất đáng mến này một lần nữa.

(Ảnh: BSSers chuẩn bị quay trở về Hà Nội, kết thúc đợt Team Building Fun In The Sun)